Privacy

A. GIÁ - ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN

Các nhãn hàng chúng tôi mang về hầu hết đều là với tư cách đại diện độc quyền ở Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các kênh sau và mỗi đối tượng đều có chính sách giá và điều kiện thanh toán riêng. 

- Khách đại lý/ Khách sỉ

- Khách sạn/ Resort 4-5 sao; chuỗi nhà hàng, chuỗi cafe lớn

- Nhà hàng, quán cafe

- Khách lẻ

 

B. HÀNG BỂ VỠ

 

Khi chúng tôi giao hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho tỉ lệ bể vỡ và đền bù trên tỉ lệ bể vỡ thực tế và chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển phát sinh. Tuy nhiên, trong mức bể vỡ trên từng loại sản phẩm dưới 5%, chúng tôi có quyền chọn không giao hàng bù mà hoàn trả lại số tiền chênh lệch mà khách đã thanh toán.

 

C. HÀNG LỖI

 

Hàng hoá được bán theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ đặt ra một mức độ giới hạn về các lỗi gờ miệng, bong bóng để trên cơ sở đấy, xác định tỉ lệ thành công và xây dựng giá bán. Quyết định của nhà sản xuất là quyết định cuối cùng cho mọi bất đồng giữa chúng tôi và khách hàng.

 

D. THỜI GIAN GIAO HÀNG

 

Tuỳ theo tình trạng hàng có sẵn vào thời điểm khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ có câu trả lời chính xác cụ thể. Hiện tại chúng tôi chỉ có 1 kho hàng trung tâm ở TP. Hồ Chí Minh, mọi hàng hoá đều xuất phát từ đây.

 


Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đang được nhập từ những quốc gia khác nhau, có những sản phẩm nhà sản xuất có sẵn, có những sản phẩm nhà sản xuất chỉ thực hiện khi nhận được đơn hàng, vì vậy thời gian giao hàng sẽ tuỳ theo thời điểm yêu cầu và sản phẩm cụ thể.

 

E. VIỆC GIAO HÀNG

 

Trong mọi trường hợp, khi chúng tôi báo giá đã bao gồm vận chuyển, chúng tôi sẽ vận chuyển đến chân công trình, toà nhà, nơi phương tiện vận chuyển có thể tiếp cận hợp lý. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho việc dỡ hàng từ trên phương tiện vận chuyển xuống và đưa vào kho hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng cho chúng tôi biết để sắp xếp và tínhchi phí cho việc bổ sung thêm người đi theo hàng để bốc xếp.

 

Khách hàng vui lòng sắp xếp người nhận hàng theo thời gian đã thông báo trước. Việc chờ đợi kéo dài gây khó khăn trong dừng/ đỗ xe hay ảnh hưởng đến công việc tiếp theo của bên vận chuyển, khiến chúng tôi có thể phải giao hàng lại hoặc trả thêm chi phí thì khách hàng vui lòng chịu khoản phí thực tế phát sinh này.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!