THÁI SA TỔ CHỨC BUỔI RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀY 27/9/2023!

THÁI SA TỔ CHỨC BUỔI RA MẮT SẢN PHẨM MỚI NGÀY 27/9/2023!

26/09/2023

*Bao lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau ngoài đời?

Chỉ cần một lý do và đó chính là buổi ra mắt ba nhãn hàng mới của Thái Sa chúng mình:

- Dao muỗng nĩa AMEFA

- Chén bát đĩa sứ QUALITY CERAMIC

- Ly nhựa tritan TITANLY cho khu vực ngoài trời

Chúng mình mong chờ một buổi tiệc nhẹ vui vẻ và ấm cúng, nơi chúng mình kể bạn nghe về các câu chuyện của nhãn hàng, vì sao chúng mình lựa chọn họ ; nơi chúng mình cập nhật với nhau về tình hình công việc trong năm; nơi chúng mình giải toả những khó khăn và xem xét những sự hỗ trợ trong thời gian tới .

À, một phần không thể thiếu là bốc thăm để mang về món quà sản phẩm mới - trải nghiệm và cho chúng mình biết bạn yêu thích thế nào nữa.

Lý do vậy đã đủ chưa? Dành thời gian để đến chia vui với chúng mình nhé! 

BẠN CHỌN DAO MUỖNG NĨA THEO TIÊU CHÍ NÀO?

BẠN CHỌN DAO MUỖNG NĨA THEO TIÊU CHÍ NÀO?

28/06/2023

Theo các con số thống kê, người Mỹ hay châu Âu trung bình chỉ dùng 3 bộ dao muỗng nĩa trong suốt cả cuộc đời. Vậy nên, chọn dao muỗng nĩa như thế nào cho phù hợp, bạn tham khảo thử ý kiến chúng mình sàng lọc lại từ các chuyên gia nhé!

1. Chọn ngân sách phù hợp: Giá sản phẩm sẽ thay đổi theo độ dày sản phẩm, theo loại vật liệu chính (có nickel hay không), sử dụng công nghệ phủ màu PVD hay không.

2. Chọn mẫu mã: Trừ khi bạn thích sưu tập, nếu không bạn chọn những thiết kế có thể trường tồn theo năm tháng, không bị lỗi mốt.

3. Số lượng: tuỳ theo số người sử dụng, thói quen tổ chức tiệc ở nhà mà quyết định bao nhiêu là đủ.

4. Nguồn cung cấp: những mẫu, nhãn hiệu và nhà cung cấp bạn lựa chọn, hãy đảm bảo họ sẽ có hàng thường xuyên để bạn có thể mua thay thế, bổ sung khi cần thiết.

Dưới đây, chúng mình để hình ảnh những bộ sản phẩm của hãng Amefa mà chúng mình khuyến khích bạn lựa chọn bởi thoả mãn các yếu tố: Giá tốt, mẫu mã luôn hợp thời, được giữ stock. Còn chất lượng của Amefa thì không phải lo lắng rồi.

Bạn có thể ghé các showroom bên mình để cầm thử sản phẩm xem bộ nào cho bạn cảm giác thoải mái nhất nhé!

Giỏ hàng