Chính sách đổi trả

Chúng tôi đồng ý với yêu cầu đổi, trả hàng, hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm bị lỗi theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận được không đúng theo đơn đặt hàng (VD: sai kích cỡ, màu sắc..)

Chúng tôi luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu đổi, trả hàng/hoàn tiền của khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định, định nghĩa, quyết định của Nhà sản xuất về tiêu chuẩn chất lượng.

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm mua trực tiếp từ chúng tôi (không bao gồm mua từ chúng tôi thông qua các sàn TMĐT như Shopee, Lazada… vì sẽ được áp dụng theo chính sách của sàn).
  • Phản hồi về sản phẩm giao sai, lỗi, hư hỏng được báo trong vòng 3 ngày từ lúc nhận được hàng.
  • Khách hàng bắt buộc phải quay video và/ hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay sau khi nhận được hàng cũng như khi đóng gói sản phẩm hoàn trả để làm bằng chứng đầy đủ phục vụ việc đối chiếu/ khiếu nại về sau. Chúng tôi sẽ liên lạc để thông báo cụ thể về yêu cầu cung cấp ảnh chụp hay video.
  • Sản phẩm đổi trả phải trong tình trạng bao bì đóng gói nguyên vẹn như khi nhận hàng.

Giỏ hàng

messenger
Messenger (8h - 17h)
Chat Zalo (8h - 17h)