CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ

 

Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng nhanh, tối ưu hoá dịch vụ. Đối với việc vận chuyển, chúng tôi dùng dịch vụ của các công ty sau: Giao hàng Tiết kiệm, Phượng Hoàng, Tiến Phát Hưng, Hỏa Xa, Phong Mã…. Hàng hoá sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và đôi khi được gói chèn thêm (thường với hàng lẻ) để hạn chế bể vỡ. Nếu phát sinh bể vỡ trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm gửi hàng thay thế hoặc hoàn tiền cho số hàng này.

Thời gian giao hàng:

Do kho hàng chính của Thái Sa ở TP. HCM nên đối với hàng có đủ tồn kho:

  • Trong thành phố Hồ Chí Minh: 1-2 ngày làm việc
  • Ngoài thành phố Hồ Chí Minh: 3-7 ngày làm việc

Đối với hàng không đủ tồn kho: Vui lòng kiểm tra trực tiếp với nhân viên bán hàng của Thái Sa.

Phí giao hàng:

Tùy thuộc vào khối lượng hàng, khu vực giao hàng, đơn vị và loại hình vận chuyển mà chi phí giao hàng sẽ khác nhau, nên khách hàng vui lòng kiểm tra trực tiếp với nhân viên bán hàng của Thái Sa để có mức phí cụ thể.

Chính sách trả hàng

Nếu bạn muốn trả lại hàng bạn đã đặt, chúng tôi sẵn sàng nhận lại trong vòng 3 ngày với điều kiện:

- Tất cả hàng chưa qua sử dụng.

- Hàng còn trong bao bì nguyên vẹn của nhà sản xuất, không ướt, bôi bẩn, rách.

- Sản phẩm được gửi trả lại trong vòng 3 ngày từ khi nhận được hàng.
Chính sách này không áp dụng cho những hàng hoá mua theo hợp đồng, hàng đặt riêng mà Thái Sa không có chính sách dự trữ tồn kho tại Việt Nam, hàng sản xuất riêng, hàng được in logo.

Sản phẩm trả lại không được chấp nhận:

Nếu hàng trả lại không thoả mãn các yêu cầu trong "Chính sách trả hàng” nêu trên thì chúng tôi sẽ từ chối nhận hàng và không hoàn tiền lại. Trong vòng 3 ngày từ khi chúng tôi thông báo cho khách hàng, khách hàng chấp nhận trả chi phí vận chuyển nhận lại hàng hoặc quá thời hạn này, chúng tôi sẽ huỷ bỏ hàng mà không chịu trách nhiệm.

Giỏ hàng

messenger
Messenger (8h - 17h)
Chat Zalo (8h - 17h)