CÁC ĐIỀU KHOẢN MUA BÁN CHUNG

  1. Quy cách, chất lượng hàng hoá:
    1. Hàng mới 100%, chưa qua sử dụng, đạt tiêu chuẩn của Nhà sản xuất, bề mặt sản phẩm không bị rạn, nứt, vỡ do vận chuyển.
    2. Quy định của Nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm, có thể được liệt kê chi tiết hoặc không và có tính chất quyết định khi có bất đồng nảy sinh.
  2. Phương thức giao hàng:
    1. Thái Sa chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hoá đến điểm giao hàng mà khách hàng chỉ định với phí vận chuyển được tính theo từng trường hợp cụ thể. Thái Sa sẽ thông báo trước cho khách hàng về thời gian giao hàng. Trong trường hợp Thái Sa không thông báo cho Khách hàng dẫn đến việc Khách hàng chưa bố trí được nhân sự và kho để nhận hàng, Thái Sa sẽ phải chịu các chi phí phát sinh khác trong thời gian chờ Khách hàng bố trí nhân sự và kho nhận hàng hóa; Trong trường hợp Thái Sa đã thông báo trước cho Khách hàng về thời gian giao hàng như quy định trong hợp đồng này nhưng Khách hàng không bố trí được nhân sự và kho để nhận hàng, gây ra chậm trễ hơn 0.5 giờ đồng hồ thì Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí phát sinh cho việc chờ giao hàng hoặc giao hàng lại, bao gồm cả chi phí vận chuyển và tiền lưu kho mà Thái Sa thuê bên thứ 3 thực hiện để khắc phục sự cố.
    2. Hàng hóa được đóng gói trong các bao bì và kiện hàng theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển hàng hóa từ Kho Thái Sa đến địa điểm giao hàng. Trên các kiện hàng có ghi rõ các ký hiệu: tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm, và các thông tin liên quan.  
    3. Thái Sa sẽ giao hàng đến chân công trình. Khách hàng cử người nhận hàng, bốc xếp hàng từ trên phương tiện vận tải của Thái Sa vào kho của Khách hàng tại địa điểm giao hàng và ký “Phiếu xuất kho” của Thái Sa, xác nhận số lượng, chủng loại hàng hóa thực tế đáp ứng đúng điều kiện chất lượng hàng hóa Khách hàng đặt. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và từ chối ký “Phiếu xuất kho” nếu Thái Sa giao không đúng chất lượng, chủng loại, quy cách hàng hóa như đã đặt hàng.
    4. Khi nhận hàng Khách hàng có trách nhiệm kiểm nhận số lượng, qui cách, tỉ lệ bể vỡ hàng hoá tại chỗ. Sau khi Khách hàng nhận hàng và xác nhận số lượng thực nhận, Thái Sa sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hoá bị mất mát hoặc hư hỏng, trừ những lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
    5. Đối với khách hàng lẻ, ngay khi nhận hàng, khách quay video mở hàng để làm bằng chứng về chất lượng hàng thực nhận, làm cơ sở cho việc xử lý hàng bể vỡ, lỗi sau này.
    6. Đối với khách hàng Horeca, trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, Khách hàng có trách nhiệm thông báo bằng văn bản hàng lỗi cho Thái Sa cùng thông tin cụ thể các lỗi, số lượng hàng lỗi trên từng loại lỗi và hình ảnh tiêu biểu đính kèm. Thái Sa bằng kinh nghiệm của mình sẽ xác nhận hàng có được xem là lỗi hoặc nằm trong tiêu chuẩn của Nhà sản xuất. Nếu hai bên không thống nhất, Thái Sa sẽ chuyển thông tin cho Nhà sản xuất và quyết định của Nhà sản xuất là quyết định cuối cùng.
    7. Sau khi hai bên thống nhất số hàng bể vỡ do vận chuyển và hàng lỗi, Thái Sa sẽ chịu trách nhiệm giao hàng bổ sung trong vòng 1-2 ngày làm việc nếu điểm nhận hàng trong TP. HCM và 3-7 ngày làm việc nếu điểm nhận hàng ngoài TP.HCM, với điều kiện hàng có sẵn. Nếu hàng không có sẵn, Thái Sa sẽ thông báo thời gian giao hàng thay thế hợp lý.
    8. Nếu tỉ lệ hàng bể vỡ, lỗi của mỗi sản phẩm dưới 3%/ tổng số lượng hàng giao thì Thái Sa có quyền không giao hàng bổ sung và Khách hàng sẽ thanh toán theo số lượng thực nhận hoặc Thái Sa hoàn trả tiền chênh lệch trong vòng 2 ngày làm việc (nếu có).
    9. Trong trường hợp quá thời hạn giao hàng 15 ngày, Khách hàng không nhận hàng, Thái Sa sẽ không có trách nhiệm giữ giá và giữ hàng của Đơn đặt hàng có liên quan, có thể đơn phương hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ Đơn đặt hàng và không phải trả lại toàn bộ số tiền đã tạm ứng.
  3. Phạt vi phạm:
    1. Nếu Thái Sa giao hàng chậm, không đúng theo thời hạn hai bên thống nhất thì Thái Sa chịu tiền phạt được tính bằng 0,1% tổng giá trị hàng giao chậm/1 ngày giao chậm, mức phạt không quá 8% tổng giá trị vi phạm của hợp đồng.
    2. Nếu Thái Sa giao hàng chậm quá 7 ngày thì Khách hàng có quyền huỷ Đơn đặt hàng một phần hoặc toàn phần, chỉ thanh toán trên số lượng thực nhận. Thái Sa phải hoàn trả lại cho Khách hàng tiền tạm ứng, tiền chênh lệch (nếu có) trong vòng 02 ngày làm việc sau khi hai bên thống nhất cách thức chấm dứt giao dịch bằng văn bản. Thái Sa cũng phải chịu phạt 8% giá trị vi phạm và bồi thường theo quy định của Pháp luật.
    3. Nếu Khách hàng chậm thanh toán cho Thái Sa trong trường hợp khách hàng được trả sau thì Khách hàng phải chịu mức phạt 0.1%/ngày tính trên số tiền trả chậm và cho đến khi Thái Sa nhận được đầy đủ tiền hàng và tiền phạt.
    4. Trong vòng 2 ngày làm việc từ khi hai bên thống nhất về việc dừng Đơn đặt hàng bằng văn bản, bên vi phạm phải thanh toán khoản bị phạt cho bên bị vi phạm đầy đủ.
  4. Tạm dừng và Huỷ Đơn đặt hàng:

Đơn đặt hàng có thể được tạm dừng thực hiện trong các trường hợp sau:

  • Do một trong hai bên vi phạm hợp đồng trong quá trình thực hiện và không thể khắc phục.
  • Do xảy ra sự kiện bất khả kháng.
  • Do sự thỏa thuận của hai bên

Trong trường hợp một trong hai bên muốn dừng thực hiện Đơn đặt hàng vì một trong các lý do trên, hai bên cùng bàn bạc thống nhất thanh lý Đơn đặt hàng và bồi thường cho những thiệt hại phát sinh theo thực tế.

  1. Huỷ bỏ Đơn đặt hàng:

Một bên có quyền hủy bỏ Đơn đặt hàng và không phải bồi thường thiệt hại khi bên kia vi phạm trong các trường hợp:

  • Thái Sa có ý kéo dài thời gian thực hiện trách nhiệm Đơn đặt hàng, gây chậm tiến độ mà không có lý do xác đáng.
  • Thái Sa cố ý đưa ra các loại vật tư không đúng chủng loại, chất lượng theo yêu cầu.
  • Khách hàng cố tình cản trở việc thực hiện trách nhiệm theo Đơn đặt hàng của Thái Sa.
  • Trường hợp Đơn đặt hàng bị huỷ bỏ do lỗi chứng minh được của một trong hai bên như nêu trên, các bên có trách nhiệm hoàn trả tiền đặt cọc, hàng hoá, tiền phạt, trả lại hiện trạng trước khi phát sinh giao dịch trong vòng 2 ngày làm việc từ khi thống nhất huỷ Đơn đặt hàng. Mức phạt là 8% tổng giá trị vi phạm của hợp đồng, đồng thời bên vị phạm chịu trách nhiệm bồi thường theo quy định của Pháp luật.
  • Khi Đơn đặt hàng được hủy bỏ thì Đơn đặt hàng đó không còn hiệu lực tính từ thời điểm được hủy bỏ.
  1. Bất khả kháng:
    1. Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên như: hãng tàu thay đổi lịch tàu trong hành trình, động đất, bão lụt, sóng thần, dịch bệnh, chiến tranh, bạo loạn, nội chiến, bãi công… và thay đổi trong chính sách của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.
    2. Việc một bên không hoàn thành nghĩa vụ do sự kiện bất khả kháng sẽ không phải là cơ sở để bên kia chấm dứt Đơn đặt hàng. Tuy nhiên, bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ:
      1. Tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp thay thế cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng do sự kiện bất khả kháng gây ra.
      2. Cần phải thông báo cho bên kia trong vòng 02 ngày làm việc bằng điện báo kể từ ngày xảy ra và được khẳng định bằng văn bản trong vòng 07 ngày việc (kể từ ngày nhận điện báo).
    3. Trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng, thời gian thực hiện Đơn đặt hàng sẽ được kéo dài bằng thời gian diễn ra sự kiện bất khả kháng mà bên bị ảnh hưởng không thể thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Đơn đặt hàng.
  2. Điều khoản chung:
    1. Khách hàng thừa nhận và được mặc định văn bản “”Thái Sa – Các điều khoản mua bán chung” áp dụng cho mọi Đơn đặt hàng và mọi khách hàng.
    2. Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ và kịp thời các điều khoản ghi trong Đơn đặt hàng, những thoả thuận bằng văn bản khác (như tin nhắn, email, zalo, messenger, fanpage..) và văn bản “Thái Sa - Các điều khoản mua bán chung” này của Thái Sa. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, hai bên cùng bàn bạc giải quyết.
    3. Mọi bổ sung, sửa đổi các điều khoản của văn bản “Thái Sa - Các điều khoản mua bán chung” này phải được làm thành văn bản hoặc phụ lục và được cả hai bên ký, đóng dấu xác nhận mới có giá trị pháp lý. Ngược lại, các bên không có quyền tự ý thay đổi hoặc đơn phương huỷ bỏ Đơn đặt hàng.

Đơn đặt hàng có hiệu lực kể từ ngày các bên thể hiện ý chí thống nhất về giao dịch mua bán bằng văn bản và tự động được thanh lý sau khi các bên hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ của mình trong Đơn đặt hàng.

 

Giỏ hàng

messenger
Messenger (8h - 17h)
Chat Zalo (8h - 17h)